Nâng Cấp Sửa Máy Tính - Laptop Chuyên Nghiệp 0983738566

KHI NÀO CẦN NÂNG CẤP MÁY TÍNH - LAPTOP
Việc sử dụng máy tính ngày nay là một xu thế chung của bất cứ ai, bất cứ ngành nghế nào (từ nông nghiệp đến công nghiệp cũng đều sử dụng máy tính) do đó khi máy tính, laptop có những hiện tượng như sau thì các bạn hãy nghĩ tới việc nâng cấp để mấy tính chạy nhanh hơn, ổn định hơn từ đó giúp công việc của chúng ta hiệu quả hơn. Đó là:
- Khi máy tính, laptop có hiện tượng chạy chậm, các ứng dụng phần mềm mở ra rất lâu, không mở ra được, vào mạng cực kỳ chậm chạp
- Khi máy tính, laptop có những tiếng kêu bất thường phát ra từ thân máy.
- Khi máy tính, laptop có những sự cố khiến chúng ta sử dụng cảm thấy rất khó chịu.
NÂNG CẤP MÁY TÍNH - LAPTOP RỒI DÙNG CÓ TỐT HƠN KHÔNG?
 Do tất cả những link kiện cần nâng cấp đã cũ kỹ, hỏng hóc qua thời gian dài sử dụng nên những linh kiện như thế này cần phải loại bỏ để thay thế vào đó những linh kiện có dung lượng cao hơn. Chính vì thế sau khi chúng ta nâng cấp PC, laptop xong thì tốc độ PC, laptop chạy nhanh hơn rất nhiều (tốc độ tùy vào linh kiện nâng cấp), mọi sự cố chúng ta không mong muốn sẽ được khắc phục. 
Nâng Cấp Sửa Máy Tính - Laptop Chuyên Nghiệp
Nâng Cấp Sửa Máy Tính - Laptop Chuyên Nghiệp
NHỮNG LINH KIỆN NÂNG CẤP
 Nâng cấp, thay thế, sửa chữa Ram PC, Ram Laptop: Khi máy tính, laptop có hiện tượng chạy chậm chạp không phải do lỗi phần mềm chúng ta có thể cắm thêm 1 que ram làm tăng dung lượng bộ nhớ ảo giúp máy tính, laptop chạy nhanh hơn. Trường hợp Ram PC, laptop bị lỗi Ram (màn hình xanh có báo lỗi chữ memory) thì chúng ta cần thay thế.
 Nâng cấp ổ cứng PC, ổ cứng laptop: Thông thường ổ cứng của PC, laptop có dung lượng đáp ứng hầu hết người sử dụng bình thường (văn phòng, chuyên ngành có dữ liệu vừa và nhỏ). Nhưng với những ai sử dụng PC, laptop cho việc làm ảnh, thiết kế đồ họa, làm phim thì luôn đòi hỏi có những ổ cứng dung lượng lớn để chứa dữ liệu. Chúng tôi chuyên nhận nâng cấp, lắp thêm ổ cứng với giá cả phải chăng, hàng hóa chính hãng.
 Nâng cấp CPU (Chíp): Khi máy tính, laptop các bạn chạy chậm (không phải do virut) mà dung lượng Ram khá cao so với cấu hình của Chíp thì chúng ta cần nghĩ ngay đến phương án nâng cấp, thay thế CPU. Vì sao lại phải thay CPU? Câu trả lời là CPU là thành phần quan trọng nhất quyết định đến tốc độ xử lý của PC, laptop.
 Nâng cấp Nguồn PC: Với nhứng bạn thiết kế đồ họa, game thủ thì việc lắp đặt thêm Card màn hình rời (VGA) là trở nên quen thuộc. Với những VGA có nguồn phụ 06 chân thì phải cắm thêm chân nguồn phụ vào VGA mới hoạt động được, rtong khi đó nguồn đang sử dụng lại không có dây này. Một giải pháp đưa ra là chúng ta phải tiến hành nâng cấp bằng một trong hai cách sau. Cách thứ 1, dùng chân nguồn phụ cũ lắp thêm vào nguồn hiện tai (Cách này thì một số nguồn tốt, công suất thực mới làm đươc) . Cách thứ 2 là chúng ta thay nguồn mới có tích hợp dây nguồn 06 chân (nên chọn cách này, an toàn hơn cho VGA)
 Nâng cấp Card màn hình (VGA): Khi các bạn thấy hình ảnh bị giật là chúng ta cần phải tiến hành nâng cấp VGA có dung lượng cao hơn (Gb/Bit)
 Nâng cấp màn hình: Khi các bạn có nhu cầu dùng những laoij màn hình to hơn, công nghệ cao hơn.
HÃY LỰA CHỌN CHÚNG TÔI BỞI CHÚNG TÔI
- Có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên môn cao.
- Các bạn sẽ được tư vấn cấu hình phù hợp, đồng bộ hóa để tiến hành nâng cấp, sửa chữa, tránh trường hợp thay thế, nâng cấp bừa bái, lãng phí.
- Giá cả luôn rẻ nhất, chế độ bảo hành tại nhà chuyên nghiệp, nhanh.
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG
Add: HH2B - Lô CC6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Chi nhánh: Nhà 103 - D3 Giảng Võ - Ba Đình Hà Nội
  0983.738.566    ✉ haibongbi@gmail.com