Sửa Lỗi Máy Tính Không Tắt Được

 Khi máy tính của các bạn đang sử dụng bình thường mà muốn tắt đi nhưng không tắt được hoặc với những laptop tắt được nhưng đèn báo hiệu nguồn vẫn sáng. Lỗi này có hai nguyên nhân chính.
 Thứ nhất là do lỗi hệ điều hành windows (do virut) khiến cho máy tính chạy chậm chạp, khó vào các phần mềm thông thường. Cách khắc phục sửa chữa looic này là các bạn tiến hành cài lại win.
 Thứ hai là do lỗi update lên phiên bản hệ điều hành. Thông thường khi các bạn nâng cấp lên bản win 10 thì hay xày ra lỗi này. Để khắc phục, sửa chữa triệt để vấn đề các bạn hãy làm theo hướng dẫn như sau:
 Đầu tiên ta chuột phải vào This PC và chọn Manage
Chuột phải chọn Manage
Chuột phải chọn Manage
 Tiếp theo, các ban nhìn xuống hình bên dưới. Tại khung bên trái (1) ta click chuột chọn Device Manager, nhìn xang khung bên phải, (2) click chuột chọn System devices, (3) tìm đến dòng có chữ Intel(R) Managerment Engine Interface rồi chuột phải vào dòng này và chọn Disable
Hướng dẫn sửa lỗi không tắt được laptop
Hướng dẫn sửa lỗi không tắt được máy tính - laptop
Kết luận: Khi các bạn sử dụng máy tính hay laptop có lỗi không tắt được laptop hay máy tính thì các bạn hãy sửa lỗi trong Device manage (hầu hết đối với laptop lỗi này là sửa được trong Device manage). Còn đối với PC - máy tính bàn mà sau khi sửa lỗi trong Device manage rồi vẫn chưa được thì hãy tiến hành cài lại win là OK (hầu hết các máy để bàn đều phải cài lại win).


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc