Sửa Máy Tính Tại Nhà Bạch Mai 0983738566

Nếu quý khách ở khu vực Bạch Mai có máy tính gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi 0983.738.566 để được khắc phục, sửa chữa kịp thời.
- Hoàng Hưng computer là đơn vị chuyên sửa máy tính, máy in, máy văn phòng tại nhà uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm sửa máy tính tại nhà trên 10 năm chúng tôi luôn có được dịch vụ hoàn hảo nhất tới quý khách hàng tại Bạch mai.
- Dịch vụ cài hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10 tại nhà khu vực Bạch Mai nhanh chóng, giá rẻ, uy tín.
- Cài đặt hệ điều hành Mac OS cho Laptop, PC và ngược lại cài Windows cho Macbook, Imac với giá rẻ, chuyên nghiệp.
- Sửa chữa tại nhà mọi sự cố về máy tính, máy in, mạng Lan - Wifi - Server
- Báo giá dịch vụ: Click xem báo giá
Sửa Máy Tính Tại Nhà Bạch Mai 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nhà Bạch Mai 0983738566
 Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nâng cấp máy tính tại nhà chuyên nghiệp, hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Chuyên tư vấn lắp đặt máy tính cho Game thủ với nhiều cấu hình đa dạng, cung cấp tản nhiệt nước giá tốt nhất.
 Hoàng Hưng nhận thu mua thanh lý tất cả các dòng máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, máy văn phòng với giá tốt nhất Hà nội.
 Chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống camera giám sát chất lượng cao, hàng chính hãng với giá bằng giá bán buôn.
 Cung cấp linh kiện máy tính cũ chất lượng cao, chạy ổn định. Tất cả các sản phẩn link kiện máy tính cũ chúng tôi bán ra đều được test rất kỹ càng về mặt kỹ thuật. Hàng đảm bảo bảo thì mới được xuất bán do đó quý khách chọn mua linh kiện cũ, máy tính cũ ở Hoàng Hưng hãy yên tâm về chất lượng và giá cả (hàng cũ bán ra chất lượng không khác gì hàng mới). Mặt khác, khi mua linh kiện cũ, máy tính cũ của chúng tôi, nếu không thích trong vòng 03 ngày quý khách có thể trả lại hàng và nhận lại tiền.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0983.738.566 để được tư vấn.
Trân trọng.
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc