Sửa Máy Tính Tại Nhà Xã Đàn 0983738566

 Sửa máy tính tại nhà Hoàng Hưng xin kính chào quý khách. Chúng tôi với nòng cốt là các kỹ thuật viên, cộng tác viên chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ đêm đến dịch vụ hoàn hảo nhất tới quý khách tại khu vực xã đàn, hà nội. 
DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
- Dịch vụ sửa máy tính, máy văn phòng, hệ thống mạng, lắp đặt camera chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất. Khi máy tính hỏng, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0983.738.566 để được phục vụ. 
- Nhận sửa máy tính tại nhà chuyên sâu phần cứng như main, nguồn, màn hình. Sửa laptop tại nhà với các lỗi về nguồn như bật không lên, adpter, main, cao áp màn hình, ... 
- Cài win tại nhà cho PC, laptop, Macbook với giá rẻ, chất lượng. Chỉ cài những bản win chuẩn, nguyên gốc, không cắt xén giúp cho máy tính chạy ổn định, xử dụng được thời gian dài mà không có lỗi xảy ra. Cài đặt tất cả các phần mềm ứng dụng văn phòng, các phần mềm chuyên ngành. 
- Chuyên gia phục hồi, cứu dữ liệu tốt nhất hà nội. Tất cả các trường hợp phục hồi dữ liệu tại Hoàng Hưng computer luôn được bảo mật thông tin tốt nhất, không sợ bị đánh cắp thông tin. 
Sửa Máy Tính Tại Nhà Xã Đàn 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nhà Xã Đàn 0983738566
- Ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy văn phòng, máy photo tại nhà. Khắc phục và sửa chữa hệ thống mạng Lan, Wan, Wifi. Lắp đặt, sửa chữa hệ thống camera giám sát giá siêu tốt, chất lượng cao, hàng chính hãnh, bảo hành nhanh. 
Hoàng Hưng rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách tại khu vực xã đàn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0983.738.566
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG 
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc