Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Hoàng Mai 0983738566

CHÚNG TÔI NHẬN SỬA MÁY TÍNH - LAPTOP - MÁY VĂN PHÒNG TẠI NHÀ:
- Lỗi phần mềm: Cài đặt hệ điều hành Windows XP/7/8/10 tại nhà giá rẻ có mặt kịp thời, khắc phục sự cố các phần mềm ứng dụng văn phòng, đồ họa, chuyên ngành. 
- Lỗi phần cứng: Sửa chữa chuyên sâu mainboard, màn hình, cáp màn hình, thay mạch ổ cứng HDD, sửa chữa Laptop chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội .... Khi máy tính hỏng do sự cố về phần cứng, quý khách hàng tại khu vực Hoàng Mai hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sửa chữa kịp thời với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất Hà Nội. Hoàng Hưng Computer sửa đúng bệnh, đúng lỗi, không phán bệnh linh tinh. 
- Mạng: Thiết kế thi công mạng Lan, Wifi, Server. Chúng tôi luôn có những giải pháp thi công mạng thông minh nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vật tư cho quý khách và khai thác tốt hiệu năng sử dụng. Chính vì vậy khi quý khách có nhu cầu thiết kế thi công mạng cho tòa nhà, văn phòng, công ty, nhà riêng, trường học hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời.
- Máy in, máy văn phòng: Dịch vụ sửa chữa, đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng và uy tín nhất Hà Nội. Thay thế linh kiện máy in chính hãng giá bán buôn (trống, hộp mực, gạt từ, mạch máy in, ...)
- Cung cấp máy tính, linh kiện máy tính cũ mới với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Khi quyết định mua máy tính để bàn, laptop quý khách hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là hợp với tíu tiền. Tất ca các dòng máy tính, linh kiện máy tính chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng. Ngoài ra với những máy tính, linh kiện cũ sẽ được bảo hành theo tiêu chí 1 đổi 1. Hoàng Hưng Computer cam kết về chất lượng máy tính cũ được bán ra đảm bảo thông số kỹ thuật và độ bền cao.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Hoàng Mai 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Hoàng Mai 0983738566
- Dàn Games - Net: Cung cấp hệ thống máy tính phục vụ cho cửa hàng Games - Net với linh kiện chính hãng và cấu hình đồng bộ. Chúng tôi luôn có những giải pháp về cấu hình phù hợp nhất cho các cửa hàng Games online nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và dễ dàng cho việc nâng cấp sau thời gian dài sử dụng. Nhận thu mua thanh lý dàn Games với giá cao nhất trên thị trường, thanh toán ngay khi nhận hàng. 
- Web: Thiết kế thi công website, blogspot, .... giá rẻ. 
- Bảo trì máy tính, máy văn phòng: Nhận hợp đồng bảo trì hệ thống máy tính, máy văn phòng tại các cơ quan, trường học, công ty, doanh nghiệp, ... Khi quý khách sử dung dịch vụ bảo trì máy tính của chúng tôi, hệ thống máy tính sẽ được đảm bảo chạy ổn định 24/24 bởi khi xảy ra bất kỳ sự cố nào của máy tính đã có chúng tôi có mặt kịp thời để khắc phục. 
MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BÊN DƯỚI: 
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !!!
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG 
Add: HH2B - Lô CC6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội 
Chi nhánh: Nhà 103 - D3 Giảng Võ - Ba Đình Hà Nội 
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com