Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Ba Đình 0983738566

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ KHU VỰC QUẬN BA ĐÌNH
 Cty Hoàng Hưng xin kính chào quý khách tại khu vực Quận Ba Đình, Hà Nội. Khi máy tính để bàn, laptop, máy in gặp bất kỳ sự cố gì hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983.738.566 để được khắc phục tại nhà kịp thời mọi vấn đề một cách nhanh nhất, giá rẻ nhất. Tại khu vực Ba Đình chúng tôi nhận sửa tại nhà các lỗi máy tính, máy in như sau.
- Cài đặt tại nhà mọi phiên bản hệ điều hành Windows và các phần mềm ứng dụng cho mọi chuyên ngành (Nhanh, rẻ, chuyên nghiệp) 
- Sửa tại nhà khu vực Ba ĐÌnh chuyên sâu các lỗi về phần cứng máy tính như: Mainboard, nguồn, màn hình, Laptop, ... Được trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ cho việc sửa chữa, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi máy tính được chúng tôi sửa chữa. Tất cả các lỗi được chuẩn đoán một cách chính xác và nhanh chóng, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín và bảo hành tốt nhất Hà Nội. 
- Tư vấn lắp đặt hệ thống mạng Lan - WiFi - Server (Bootrom) cho gia đình, cơ quan, trường học, cửa hàng Games - Net. 
- Khắc phục sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, lỗi màn hình xanh, không tắt máy được, lỗi do virut gây ra, .... 
- Cài đặt các phần mềm chuyên ngành như: đồ họa, xử lý ảnh, giáo dục, thuế, hải quan, thêu vi tính, cắt chữ vi tính, ngành y (siêu âm, nội soi) 
- Phục hồi dữ liệu đã mất. 
- Phá pass tất cả các file, hệ điều hành. 
- Cài đặt máy in, camera, máy ảnh và các thiết bị ngoại vi khác. 
- Thiết kế Website, Blogspot giá rẻ, chuyên nghiệp.
CAM KẾT QUYỀN LỢI CỦA QUÝ KHÁCH SAU KHI SỬA CHỮA 
- Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của chúng tôi mà quý khách không hài lòng về thái độ nhân viên hay nhân viên chưa làm hết khối lượng quý khách yêu cầu thì quý khách được quyền yêu cầu công ty cử nhân viên khác đến thay thế ngay tức khắc. 
- Sau khi sửa chữa máy tính tại nhà xong mà máy tính vẫn bị hỏng (trở về trạng thái ban đầu như lúc chưa sửa chữa) quý khách có quyền đòi công ty hoàn trả lại tiền dịch vụ sửa máy tính. 
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG 
Add: HH2B - Lô CC6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội 
Chi nhánh: Nhà 103 - D3 Giảng Võ - Ba Đình Hà Nội 
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com