Sửa Máy Tính Tại Nam Từ Liêm 0983738566

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
 Khi máy tính chạy chậm, không vào được mạng, bật không lên gì, bụi bẩn hay bất cứ một sự cố gì, quý khách tại khu vực Từ Liêm hãy gọi 0983.738.566 để khắc phục sự cố tại nhà kịp thời với giá rẻ nhất, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất. 
Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chúng tôi nhận sửa máy tính, máy in, máy văn phòng, hệ thống mạng tại nhà khu vực Từ Liêm (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm) với các sự cố sau: 
- Dịch vụ cài đặt hệ điều hành Windows, Mac OS và các phần mềm ứng dụng cho máy tính để bàn, máy laptop, Macbook, Imac tại nhà khu vực Từ Liêm giá rẻ, kích hoạt bản quyền vĩnh viễn. Tất cả các bản hệ điều hành chúng tôi đều giữ nguyên gốc, không cắt xén mà chỉ được tinh chỉnh trong hệ thống giúp máy tính chạy nhanh và mượt hơn. 
- Nhận sửa chữa tại nhà khu vực Từ Liêm tất cả các lỗi máy tính liên quan đến phần cứng như: Mainboard hỏng làm cho máy tính không lên màn hình, CPU hỏng, Ram hỏng, Nguồn hỏng, ổ cứng hỏng, ổ CD hỏng, màn hình hỏng, VGA hỏng, Sound hỏng, các cổng giao tiếp trên mainboard hỏng, ... 
- Nhận hợp đồng bảo trì máy tính, laptop, máy văn phòng tại nhà khu vực Từ Liêm giá rẻ, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn yên tâm về quy trình bảo trì, vệ sinh máy tính chuyên nghiệp, làm cẩn thận đến từng con tụ.
Sửa Máy Tính Tại Nam Từ Liêm 0983738566
Sửa Máy Tính Tại Nam Từ Liêm 0983738566
- Đổ mực máy in, sửa chữa mọi sự cố về máy in tại nhà. Thay thế linh kiện máy in chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 
- Thi công lắp đặt hệ thống mạng Lan, internet cho các tòa nhà, văn phòng, công ty chuyên nghiệp, giải pháp thông minh, linh kiện chính hãng độ bền cao. 
- Cung cấp, lắp đặt tại nhà bộ phát Wifi của các hãng TP link, Tenda, Linksys, ... 
- Chuyên phá mật khẩu hệ điều hành Windows, các file dữ liệu, mật khẩu ổ cứng tại nhà khu vực Từ Liêm giá rẻ, nhanh chóng. 
- Nhận lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp. Camera do chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp, chiết khấu cao từ nhà sản xuất. 
- Phục hồi bản quyền tất cả các loại hệ điều hành (Windows, Mac OS) tại nhà giá rẻ. 
- Bẻ khóa phần mềm chuyên nghiệp, tại nhà uy tín. 
 Với bất cứ một sự cố gì liên quan về máy tính, máy in, mạng, máy chủ Server, camera quý khách hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để khắc phục một cách kịp thời. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi: 
- Giá Rẻ: Hoàng Hưng Computer cam kết dịch vụ sửa máy tính tại nhà khu vực Từ Liêm luôn có giá rẻ nhất. Ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn. 
- Uy Tín: Vì mục tiêu phát triển lâu dài, bền vững nên chế độ bảo hành sau sửa chữa luôn được đặt lên hàng đầu, đi kèm với nó là chất lượng kinh kiện đảm bảo 100% là chính hãng, cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
- Chuyên Nghiệp: Tất cả kỹ thuật viên của Hoàng Hưng Computer không những có chuyê môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp tốt mà còn có thái độ thân thiện, hợp tác khi phục vụ quý khách. Nếu vì bất cứ lý do gì quý khách không hài lòng về thái độ của nhân viên, hãy gọi cho chúng tôi để kịp thời xử lý. 
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG 
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com 
CHUYÊN CUNG CẤP & SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI NHÀ – CƠ QUAN – VĂN PHÒNG