Sửa máy tính tại nhà Giáp Bát 0983738566

 Máy tính Hoàng Hưng chuyên sửa chữa máy tính, máy in, laptop, mạng Lan - Wifi - Server, phục hồi dữ liệu tại khu vục Giáp Bát - Hà nội. 
 Khi máy tính, máy in, laptop, hệ thống mạng gặp sự cố, quý khách hãy gọi 0983738566 để được khắc phục kịp thời mọi vấn đề, mọi sự cố. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là đạo đức nghề nghiệp cực tốt (không phán bệnh linh tinh, không sửa được nữa thì mới phải thay thế linh kiện, không thay linh kiện hàng nhái kém chất lượng) 
 Về giá thành dịch vụ: chúng tôi cam kết giá bao giờ cũng rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, linh kiện chính hãng. 
 Với đội ngũ kỹ thuật viên phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, tay nghề cao chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến một dịch vụ hoàn hảo nhất tới quý khách khu Giáp Bát.
- Sửa mọi vấn đề liên quan đến hệ thống mạng tại nhà khu vực Giáp Bát: Nhận sửa lỗi hệ thống mạng Lan như máy tính không thông nhau, không Share được dữ liệu, không in được qua mạng Lan. Sửa tại nhà các sự cố về mạng internet như máy tính không vào được mạng, có vào được mạng nhưng lúc được lúc không, ... Sửa tại nhà các sự cố về hệ thống mạng Wifi, Server như mạng wifi không có sóng, bị mất mạng wifi, các máy tính trạm không liên kết được với máy chủ Server, ...
- Sửa chữa tại nhà mọi vấn đề về máy tính tại Giáp Bát: Cài hệ điều hành Windows mọi phiên bản và các phần mềm ứng dụng tại nhà giá rẻ, nhanh chóng. Sửa chữa các sự cố làm cho máy tính không lên, máy tính không vào được hệ điều hành Windows, máy tính không nhận ổ cứng, máy tính không vào được bios, máy tính bị treo khi khởi động, máy tính bị lỗi phần cứng làm xuất hiện màn hình xanh chữ trắng, ...
Sửa máy tính tại nhà Giáp Bát 0983738566
Sửa máy tính tại nhà Giáp Bát 0983738566
- Sửa chữa tại nhà khu vực Giáp Bát các sự cố của Laptop như: Phục hồi hệ điều hành bản quyền, cài đặt hệ điều hành Windows và các phần mềm ứng dụng. Sửa chữa chuyên sâu phần cứng Laptop như bo mạch chủ, cao áp màn hình, các bệnh về nguồn, đóng lại chipset, ...
- Sửa chữa tại nhà Macbook, Imac chuyên nghiệp tại khu vực Giáp Bát. Khắc phục mọi sự cố về phần cứng Macbook, Imac chuyên nghiệp, rẻ, uy tín nhất Hà Nội.
- Nhận lắp đặt hệ thống mạng Lan, Wifi. Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính tại nhà riêng, cơ quan, công ty, trường học với giá rẻ và chuyên nghiệp nhất.
- Nhận nâng cấp máy tính, laptop với linh kiện chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành (nếu hết hàng đổi bảo hành thì hoàn lại tiền).
- Dịch vụ phục hồi dữ liệu đã mất khỏi ổ cứng, usb, ổ cứng di động chuyên nghiệp, giá rẻ. Vì bất cứ một lý do gì mà máy tính bị mất dữ liệu, quý khách hãy tắt máy tính ngay lập tức và gọi cho chúng tôi để phục hồi dữ liệu kịp thời với xác suất cao.
- Nhận phá mật khẩu mọi phiên bản hệ điều hành Windows, bẻ khóa các phần mềm ứng dụng, phá mật khẩu các loại file dữ liệu chuyên nghiệp. 
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HOÀNG HƯNG 
Add: HH2B - Lô CC6 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Chi nhánh: Nhà 103 - D3 Giảng Võ - Ba Đình Hà Nội
✆ 0983.738.566 haibongbi@gmail.com


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc